Xưa rồi Diễm !





Nữ CĐV Tây Ban Nha làm dáng bên 'siêu xe' đặc biệt



Xưa rồi Diễm !
Những ngày năm tàn tháng tận, báo chí lề đảng không hết lời ca tụng Thanh nổ , nào là nói được làm được , sẽ "hốt liền" những cán bộ ngân hàng “Trời ơi” rồi có ông lại bốc thơm gửi anh Bá Thanh giờ 89 ! Thật ngửi không nổi ! Ở cái xứ mà nghe ông Thanh tuyên bố thành phố  không có xe lam và xe đạp như Đà Nẵng làm cho mọi người  hiểu lầm ông Thanh là kỳ phùng địch thủ , nhưng thực chất người Quãng phát âm xe lam thì gọi là xe lôm và xe đạp thì gọi là xe độp ,cho nên Đà Nẵng làm gì có xe đạp ! và Nguyễn bá Thanh tự cho mình là Bá Thánh thì không có gì mới mẻ ? 

Khi Nguyễn bá Thanh vừa nỗ tung thì Nguyễn tấn Dũng đã tặng cho một phong bì TỐI MẬT về việc điều tra giải toả đất đai tại Đà Nẵng! Bá Thanh lại im thin thít như đĩa phải vôi. Cho nên Bá Thanh đấm ngực nhũ mình e cũng thuộc loại cán bộ Trời ơi ! điều nầy người dân Cồn Dầu biết rõ hơn ai hết !

Trong lúc dầu sôi lửa bỏng như thế thì Hà Nội cho thành lập tới 900 Ông "nho thâm háng rộng", để sẵn sàng tuyên chiến  với báo chí lề dân, chưa hết đảng đã hết những bức tranh mà ban tuyên giáo hay dùng ngu từ " ấn tượng"  để tiêu biểu cho sự ưu việt của chế độ csvn cho nên chúng  đem mấy nữ cảnh sát giao thông ra đánh phấn tô son , thất tội nghiệp cho một chế độ khi nền giáo dục băng hoại và đạo đức suy đồi thì chỉ còn những sự kiện của đời thường lại đem lên các phương tiện truyền thông thay nhau la ó mà không biết ngượng mồm ! trong lúc đó các nữ cảnh sát của Mỹ tại các tiểu bang lạnh như New York , Massachusetts… Họ ngâm mình trong giá lạnh đến  hai , ba giờ sáng trên những con đường đầy giá tuyết là chuyện bình thường, có như thế chúng ta mới thấy tội nghiệp cho sự nghiệp cách mạng cuả “đảng TA”. Một đảng cầm quyền mà ông thủ tướng gửi bằng khen cho công dân là nghệ sĩ ưu tú Kim Chi, lại bị từ chối treo chữ ký của ngài trong gia đình thật là xấu hổ cho thủ tướng rừng U Minh.

Ở Sài gòn người dân lại đang rỉ tai nhau tìm mua cho bằng được cuốn Asia 71 phát hành nhân kỷ niệm 32 năm tiếng hát Asia, sau khi nghe ông bí thư Lê thanh Hải cấm xem  ,đã góp phần quảng cáo không công cho nhạc sĩ Trúc Hồ.
Không còn mấy ngày nữa bước sang năm mới , hy vọng năm nay con hổ xà  sẽ cuốn ngay bầy chuột ở Ba Đình để chúng đừng tàn phá ruộng đồng và đất đai của tiền nhân để lại.
Lĩnh Nguyên

No comments: